Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Tinh nghệ và chứng đau đầu



Thật khó để tìm ra ai đó chưa từng bị đau đầu ít nhất một lần trong đời, ngoại trừ bạn là người quá may mắn.
Chứng đau đầu thỉnh thoảng làm ta mệt mỏi, khó ngủ, khó chịu với mọi người chung quanh, làm chậm lại hiệu suất công việc… Một số yếu tố có thể gây ra nhức đầu mà trong đó đi đầu là căng thẳng từ gia đình, công việc, cuộc sống của bạn, thậm chí đến từ chế độ ăn uống không phù hợp. Mặc dù bạn có thể thành công trong việc trừ khử chứng đau đầu nhanh chóng nhờ các thuốc giảm đau có hiệu quả tức thời thì chứng đau đầu vẫn còn đó, có thể quay lại viếng thăm bất cứ lúc nào.
Có một lựa chọn nữa cho bạn, một lựa chọn đáng ngạc nhiên đó, là dùng tinh nghệ mỗi ngày để bảo đảm đẩy lui những cơn nhức đầu mãn tính.
Tiến sĩ Leigh Erin Connealy của Newport Natural Health khuyến cáo sử dụng nghệ để điều trị nhức đầu mãn tính. Nhức đầu mãn tính là những triệu chứng xuất hiện trên cơ sở mãn tính và có thể tái phát thường xuyên nhiều lần một tuần. Nguyên nhân điển hình của nhức đầu mãn tính bao gồm chế độ ăn uống và các vấn đề về môi trường chúng ta gặp phải mỗi ngày từ khí hậu, khói bụi…. Dùng một liều lên đến 500 milligrams củ nghệ ba lần một ngày như là một biện pháp phòng ngừa - không chỉ đơn giản chỉ uống khi bạn bị đau. Nhiều cửa hàng thực phẩm sức khỏe bán thuốc viên, hoặc bạn cũng có thể mua tinh nghệ và tự làm thuốc của riêng bạn bằng cách dùng 1 muỗng café tinh nghệ pha nước ấm uống  ba lần một ngày hoặc mỗi buổi sáng và tối.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét