Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Làm sáng da, tiêu diệt mụn trứng cá với tinh nghệ


Vì Nghệ có tính chất kháng viêm cao, chống vi khuẩn và chống lại các vết bẩn để làm sáng da một cách tự nhiên. Nghệ có thể làm giảm sự tác động của ánh nắng mặt trời, làm căng da, trị mụn trứng cá, mụn đầu đen và làm cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và tươi sáng. Các nàng hãy sử dụng nghệ thường xuyên hơn nhé. Chia sẻ với các nàng cách làm vài loại mặt nạ dễ yêu với tinh nghệ đây:
  1. Tinh nghệ, nước hoa hồng và sữa:
Thành phần: ½ muỗng canh tinh nghệ, 1 muỗng canh nước hoa hồng và 2 muỗng canh sữa.
Đơn giản thôi nhé, hãy trộn đều các thành phần trên và đắp lên mặt trong 1-2 giờ. Sau đó rửa sạch bằng nước lạnh nhé. Lâu quá phải không, các nàng sẽ than thở rằng mình không có thời gian, hãy tận dụng lúc xem tivi, hay chat với người mình yêu nhé, vì lúc đó thời gian không còn quan trọng nữa. 
  1. Tinh nghệ, mật ong và lô hội:
Thành phần: 1/2 nhánh lô hội nhỏ, 1 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê tinh nghệ.
Các nàng xay đều nhé, tạo thành một hỗn hợp vừa phải, đắp lên mặt và cổ trong vòng 30 phút. Có thể đắp lên các vùng hay nổi mụn như lưng. Sau đó rửa bằng nước lạnh. Mặt nạ này sẽ đem lại cảm giác căng mịn và mát mẻ cho làn da của nàng.
  1. Tinh nghệ và bạc hà:
Thành phần: 1 muỗng cà phê mật ong, vài nhánh lá bạc hà, và ½ muỗng cà phê tinh nghệ.
Dùng máy xay nhé, trộn lẫn và tạo ra một hỗn hợp mịn. Trải đều trên mặt và để khô. Rửa sạch sau 20 đến 30 phút. Bạc hà sẽ làm dịu làn da của bạn và cũng làm giảm tác dụng của cháy nắng, nếu có.
  1. Tinh nghệ và sữa chua:
Thành phần: ½ muỗng cà phê tinh nghệ, 2 muỗng canh sữa chua.
Trộn các thành phần và đắp đều lên mặt, massage nhẹ nhàng trong chuyển động tròn sau đó để yên trong 15 phút. Rửa sạch bằng nước
  1. Tinh nghệ và nước chanh:
Thành phần: 1 muỗng cà phê tinh nghệ và 2 muỗng canh nước chanh.
Trộn đều hai thành phần trên và đắp lên mặt trong 20 phut . Hoạt chất này hoạt động như sữa rửa mặt trên khuôn mặt của bạn, làm cho làn da trở nên cực kỳ sạch sẽ. Rửa lại bằng nước sạch.
 
Ý tưởng Món Quà: Bạn cũng có thể làm mặt nạ này như một món quà cho người thân của bạn bằng cách chỉ cần thêm vào ngoài tinh nghệ như bột gạo, bột mì hoặc bột yến mạch, cũng có thể bỏ vào đó đất sét sạch dùng làm mỹ phẩm, hoặc bất kỳ sản phẩm chăm sóc da tự nhiên khác ) Thêm vào một ghi chú nói để sử dụng, chỉ cần trộn bột mặt nạ với nước hoặc mật ong.
Ghi nhớ: Nếu có thể, hãy thường xuyên sử dụng mỗi ngày vào buổi sáng. Cho khoảng 1 muỗng cà phê tinh nghệ vào 1 ly sữa ấm và uống nó để tăng cường sự phát sáng của bạn từ bên trong và để cải thiện sức khoẻ tổng thể với nghệ nhé.
Chúc các nàng mãi trẻ đẹp và hấp dẫn.
Liên hệ mua nghệ ở HCM - Nghĩa 0988 311 172 giao tận nơi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét