Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Dành cho các nàng da khô - mặt nạ dưỡng từ tinh nghệ

Sau khi rơi vào tình yêu không thể kiểm soát với tinh nghệ, thì tôi tìm hiểu rất nhiều về các công dụng của nghệ và tìm ra thật nhiều công thức tuyệt vời. Có vẻ như nghệ đang chiếm lĩnh toàn bộ trái tim tôi, đã đến ngày mà mọi thứ mỹ phẩm sẽ được loại bỏ khỏi bàn trang điểm, chỉ còn lại một mình tình yêu của tôi.
Công thức hôm nay chia sẻ với các nàng đang lo lắng với làn da khô, sần sùi của mình là cách tự làm mặt nạ ma thuật từ tinh nghệ nhé.
Lưu ý: mọi công thức tôi đưa ra đều là làm với tinh nghệ, không phải bột nghệ, nên sẽ không để lại màu vàng trên da của bạn sau khi sử dụng.
Rất đơn giản, chúng ta cần các nguyên liệu sau:
1. 1/2 muỗng canh tinh nghệ
2. 2 muỗng canh dầu dừa (một loại rất dễ mua trong siêu thị nhé, cũng có thể tự làm dầu dừa để sử dụng cho bảo đảm nguyên chất)
Trộn lẫn hai nguyên liệu trên và massage nhẹ nhàng lên mặt theo chuyển động lên trong khoảng 3 phút. (các nàng không hiểu tại sao phải massage như vậy thì inbox mình nhé), để yên trên mặt trong 10 phút nữa và lau sạch mặt bằng khăn ấm thật mềm nhé, dầu dừa sẽ được lấy đi nhẹ nhàng và để lại cho bạn sự thoải mái tuyệt vời. Có thể rửa lại mặt bằng chút nước ấm, sau đó lăn qua da mặt bằng một viên đá nhỏ. Cái lạnh của đá giúp se nhỏ lỗ chân lông của nàng, cho nàng một làn da hoàn hảo...


0 nhận xét:

Đăng nhận xét